Phạm vi áp dụng
1.1 Những Điều khoản và Điều Kiện Bán hàng Chung áp dụng cho tất cả các giao dịch giữa Wiha Việt Nam (gọi tắt là "Wiha") và Bên đặt hàng, ngay cả khi không có tham chiếu đến chúng trong các hợp đồng sau này.
2. Kết luận hợp đồng
2.1 Mọi bảng báo giá từ Wiha đều không cam kết và không ràng buộc.
2.3 Wiha giữ toàn bộ quyền sở hữu, quyền sáng tạo và quyền sở hữu khác đối với tất cả các tài liệu, đặc biệt là tài liệu bảng báo giá. Không được phép cung cấp quyền truy cập cho bên thứ ba vào các tài liệu báo giá. Bên đặt hàng phải trả lại toàn bộ tài liệu báo giá cho Wiha ngay lập tức khi Wiha yêu cầu nếu chúng không còn cần thiết cho quá trình kinh doanh bình thường. Điều tương tự đặc biệt cũng áp dụng cho tất cả các tài liệu khác, thiết kế, mẫu, mẫu và mô hình.
2.4 Một đơn đặt hàng chỉ trở nên ràng buộc khi Wiha đã xác nhận chấp nhận thông qua một xác nhận đơn đặt hàng bằng văn bản hoặc email trong vòng hai tuần kể từ khi đặt hàng hoặc cho đến khi Wiha thực hiện đơn đặt hàng, đặc biệt là nếu Wiha đáp ứng đơn đặt hàng bằng cách gửi sản phẩm.
3. Phạm vị giao hàng
3.1 Xác nhận đơn đặt hàng bằng văn bản từ Wiha xác nhận về thời gian giao hàng. Mọi sửa đổi đối với thời gian giao hàng từ Bên đặt hàng đều cần sự xác nhận bằng văn bản hoặc email từ Wiha để có hiệu lực.
3.2 Giao hàng theo phần được chấp nhận.
3.3 Wiha giữ quyền thực hiện giao hàng quá mức hoặc giao hàng thiếu hụt lên đến 3% vì lý do liên quan đến sản xuất. Wiha giữ quyền thực hiện giao hàng quá mức hoặc giao hàng thiếu hụt lên đến 10% đối với sản phẩm đặt làm theo yêu cầu. Quyền đòi bồi thường về khiếu nại không được áp dụng trong trường hợp này. Giá giao hàng không bị ảnh hưởng.
4. Thời gian giao hàng
4.1 Thời gian giao hàng bắt đầu khi hợp đồng được ký kết, nhưng không trước khi Bên đặt hàng đã cung cấp các tài liệu, giấy phép và ủy quyền mà họ cần để có được, đã làm rõ tất cả các vấn đề kỹ thuật và đã nhận được thanh toán một phần đã thỏa thuận hoặc đã nhận được thanh toán đầy đủ trong trường hợp đã thỏa thuận trước. Ngày giao hàng có thể được hoãn lại một khoảng thời gian hợp lý nếu Bên đặt hàng không cung cấp các tài liệu và giấy phép mà họ cần trong thời gian, ủy quyền không được ban hành đúng hạn, không rõ ràng tất cả các vấn đề kỹ thuật đúng hạn, hoặc thanh toán một phần đã thỏa thuận hoặc, trong trường hợp giao dịch quốc tế, thanh toán đầy đủ không được nhận đủ từ Wiha. Việc tuân thủ thời gian giao hàng phụ thuộc vào việc Bên đặt hàng thực hiện đúng các nghĩa vụ còn lại của họ đúng hạn và đúng cách.
4.2 Thời gian giao hàng được coi là đã được đáp ứng nếu sản phẩm rời khỏi nhà máy hoặc Wiha đã thông báo rằng sản phẩm đã sẵn sàng để giao trước khi kết thúc thời gian giao hàng.
4.3 Trong trường hợp hàng xong muộn hơn kế hoạch dự kiến, bên bán chủ động xác nhận lại ngày giao hàng mới bên mua, giảm thiểu ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch giao hàng cho bên mua.
5. Quyền khiếu nại về hàng lỗi
5.1 Các quyền của Bên đặt hàng phát sinh từ sản phẩm lỗi yêu cầu Bên đặt hàng kiểm tra sản phẩm đã nhận và kiểm thử cũng như sử dụng chúng. Bên đặt hàng phải thông báo cho Wiha về bất kỳ khiếu nại nào về lỗi rõ ràng bằng văn bản ngay lập tức, trong vòng hai tuần sau khi sản phẩm được nhận. Wiha phải được thông báo về bất kỳ khiếu nại nào về nhược điểm ẩn sau khi chúng được phát hiện. Bên đặt hàng phải mô tả rõ ràng nhược điểm trong thông báo văn bản của họ đến Wiha. Quyền khiếu nại của Bên đặt hàng cũng đòi hỏi họ tuân thủ các thông số kỹ thuật, hướng dẫn, hướng dẫn và điều kiện trong các hướng dẫn kỹ thuật, lắp đặt, vận hành và sử dụng, và các tài liệu khác liên quan đến sản phẩm trong quá trình lập kế hoạch, xây dựng, lắp ráp, kết nối, lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng của chúng. Đặc biệt, Bên đặt hàng phải thực hiện bảo dưỡng đúng cách, cung cấp chứng cứ về bảo dưỡng và sử dụng các thành phần được đề xuất.
5.2 Không thể có các khiểu nại về lỗi do mài mòn, đặc biệt là các bộ phận mài mòn, sử dụng sai, lắp đặt, sử dụng hoặc bảo quản không đúng hoặc nếu Bên đặt hàng hoặc một bên thứ ba thực hiện sửa đổi hoặc sửa chữa không đúng cho sản phẩm.
5.3 Wiha không cung cấp bất kỳ bảo hành nào, đặc biệt là bảo hành về thuộc tính hoặc bảo hành vĩnh viễn trừ khi có thoả thuận khác bằng văn bản trong từng trường hợp cụ thể.
6. Trường hợp bất khả kháng
Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ có quyền hoãn việc giao hàng hoặc cung cấp dịch vụ trong thời gian của rủi ro hoặc rút lui từ hợp đồng toàn bộ hoặc một phần do phần chưa thực hiện, miễn là chúng tôi đã tuân thủ trách nhiệm thông báo như đã nêu trước đó và không chịu rủi ro cung ứng hoặc rủi ro sản xuất.
Trường hợp bất khả kháng sẽ được coi là tương đương với:
Đại dịch
Đình công
Tình trạng đình công do công ty
Can thiệp chính thức của cơ quan chính phủ
Thiếu hụt năng lượng và nguyên liệu
Gặp khó khăn trong vận chuyển không phải lỗi của chúng tôi
Trở ngại trong vận hành không phải lỗi của chúng tôi, ví dụ như cháy, nước và hỏng máy
Tất cả các trở ngại khác, nhìn chung, không phải do chúng tôi gây ra.